Công Ty Cổ Phần BDS Địa Tín – Địa Tín Land
Được thành lập năm 2014, trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển Địa Tín land đã có những bước phát triển trong lĩnh vực phân phối bất động sản với những loại hình sản phẩm căn hộ, nhà liền kề, biệt thự, condotel và biệt thự nghỉ dưỡng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với phương châm “Chuyên nghiệp – Tận Tâm – Uy Tín”.
Trọng tâm hoạt động của Địa Tín Land
Phân phối và đầu tư bất động sản chuyên nghiệp.
Đầu tư, hợp tác đầu tư phát triển BĐS.
Tư vấn giải pháp bán hàng hoàn thiện.
Hỗ trợ chủ đầu tư nghiên cứu thị trường định hướng sản. phẩm phù hợp với nhu cầu thực của khách hàng.
Tư vấn truyền thông và marketing trọn gói .
Được sống và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lao động và hưởng thụ, thu nhập do chính bạn quyết định.
Đó chính là những nét riêng biệt khi đến với CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ĐỊA TÍN
CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ĐỊA TÍN là một doanh nghiệp có văn hóa đặc biệt – nơi mỗi người được tự do phát triển tối đa năng lực chuyên môn và được phát huy mọi khả năng của bản thân.
Sống và làm việc
Lao động và hưởng thụ
Quan tâm và sẻ chia
Thu nhập do bạn
tự quyết định
Nhằm giúp các nhân sự ngày càng phát triển bản thân, phát huy tối đa các tiềm năng của bản thân và tìm kiếm người nhà lãnh đạo tiềm năng, CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN ĐỊA TÍN luôn chú trọng đến vấn đề đào tạo và nâng cao nghiệp vụ cho nhân sự.
Tổng quan về công ty, về mặt hàng mà công ty đang phân phối.
Quy trình tiếp cận, tìm kiếm, chăm sóc khách hàng tiềm năng.
Đào tạo miễn phí Marketing, kỹ năng chuyên môn.
Đến với nhau là một sự khởi đầu
LÀM VIỆC VỚI NHAU LÀ SỰ TIẾN BỘ. GIỮ ĐƯỢC CHÂN NHAU LÀ THÀNH CÔNG.
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Địa Tín là nơi làm việc lý tưởng ,nhân viên rất thân thiện hòa đồng,môi trường tích cực ở đây bạn được học hỏi kinh nghiệm cả về lý thiết và thực tế về bất động sản,là nơi điểm tựa hướng bạn đến tương lai.
Trưởng phòng Kinh doanh - 02 năm
Chuyên viên kinh doanh bds - 02 năm
Người quản lý không chỉ cần giỏi mà còn phải tốt nữa. Năng lực và phẩm chất của sếp sẽ là tấm gương cho tất cả những nhân viên noi theo.
Nhân viên kinh doanh bất động sản - 06 tháng
một cá nhân nào cũng vậy, muốn lái ô tô thì đến trường lái, muốn có kết quả của những người đi trước đã đạt được, chúng ta hãy làm theo những việc mà họ đã từng làm. May mắn nhất với tất cả chúng ta, công ty chúng ta là tiên phong cũng là số 1 trong lĩnh vực đào tạo kiến thức về nhà đất tại Hà Nội mình
Trưởng phòng kinh doanh bất động sản - 04 tháng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và trang bị đầy đủ nghiệp vụ cho nhân viên. Cùng với sự nỗ lực không ngừng từng bước đạt tới sự thấu hiểu và lòng tin từ phía khách hàng là điều quan trọng nhất của một nhân viên sales.
Nhân viên marketing - 04 năm
Công việc môi giới bất động sản đối với tôi không phải công việc làm công ăn lương. Sống nhờ lương, vươn lên nhờ bất động sản. Tôi làm cho tôi, tôi làm chủ công việc và làm chủ cho chính thu nhập của mình.
Công ty là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xây dựng mô hình “nhân viên có quyền tự quyết thu nhập cho mình” với mô hình hạch toán độc lập cho các đơn vị kinh doanh. Vì vậy bản thân tôi và toàn thể nhân viên của tôi không ngừng "nâng cấp" bản thân, trau dồi kinh nghiệm và phải nổ lực thật nhiều trong công việc.
Địa chỉ:
- VP1 - Hà Nội: Tầng 11. số 81 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
-VP2 -Bắc Binh: LO21-20 Khu đô thị Vườn Sen, phường Đồng Kỵ, TP Từ Sơn, Bắc Ninh
-VP3 - Cao Bằng: Số 57 phố Xuân Trường, phường Hợp Giang, TP Cao Bằng.
- Chịu trách nhiệm triển khai và thực hiện kế hoạch hoạt động và chỉ tiêu hằng năm của công ty;
- Trình kế hoạch hàng năm cho Giám đốc Điều hành;
- Đánh giá tình hình thị trường bất động sản và đề xuất kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing phù hợp;
- Tổ chức và điều hành mọi hoạt động của phòng kinh doanh theo chức năng nhiệm vụ được giao;
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên;
- Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan trong điều hành công việc;
- Tư vấn hỗ trợ về chính sách, quy trình và giám sát hoạt động trong lĩnh vực được giao;
- Các công việc khác do Ban Lãnh đạo giao phó.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới bất động sản;
- Am hiểu về thị trường bất động sản.
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý ;
- Kỹ năng mềm, đào tạo nhân viên.
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh của phòng kinh doanh theo sự chỉ đạo trực tiếp của cấp trên;
- Xây dựng kế hoạch, đề xuất chiến lược bán hàng và chiến lược marketing của phòng ban.
- Đào tạo, giám sát đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Cập nhât, quản lý thông tin sản phẩm để kịp thời tư vấn, hỗ trợ cho nhân viên;
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh;
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng;
- Điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm trực tiếp về đội nhóm kinh doanh;
- Báo cáo về các kết quả kinh doanh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm kinh doanh bất động sản; 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng quản lý nhóm tối thiểu từ 3 -5 nhân viên là một lợi thế;
- Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành và kiểm soát công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề tốt
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
- Tư vấn khách hàng và bán các sản phẩm, dịch vụ Bất động sản của công ty.
- Tìm hiểu các thông tin, đối thủ cạnh tranh, đề xuất các phương án kinh doanh lên Ban lãnh đạo công ty thông qua Trưởng Phòng;
- Marketing online & offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng;
- Phối kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung;
- Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng.
- Nâng cao kỹ năng tư vấn, giới thiệu sản phẩm, hình ảnh công ty đến khách hàng, đối tác một cách chuyên nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi: 18 - 35 tuổi;
- Đam mê, nhiệt huyết, muốn bứt phá và ham học hỏi;
- Giao tiếp: trình bày rõ ràng để người nghe hiểu được, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc;
- Phong cách: Năng động, trẻ trung, trung thực;
- Ngoại hình: thanh lịch;
- Yêu Cầu: Tốt nghiệp THPT trở lên, Có laptop và sử dụng thành thạo, Có phương tiện đi lại.
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
- Quản trị nôi dung hình ảnh fanpage , wedsite .
- Chạy quảng cáo hỗ trợ tuyển dụng facebook asd . zalo ads , google ads ,.
- Sử dụng các công cụ và phương pháp Marketing online và đẩy kết quả SEO .
- Lên ý tưởng content viết bài , tạo dựng và Chăm sóc Fanpage công ty .
- Báo cáo kết quả triển khai , lập kế hoạch, dự trù kinh phí chạy quảng cáo.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm triển khai các kênh digital maketing ( kinh nghiệm BĐS là một lợi thế )
Có laptop riêng làm việc .
- Trình độ: thuộc các ngành kinh tế, marketing, quản trị,…
- Có kiến thức bài bản về marketing
- Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi có tinh thần tự giác, trách nhiệm cao trong công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và biết sử dụng cơ bản các phần mềm thiết kế phục vụ công việc (Adobe Illustrator, Photoshop,…)
- Có khả năng soạn thảo và phát triển các nội dung định vị thương hiệu và quảng bá cho các sản phẩm/dịch vụ của công ty
QUYỀN LỢI
-Thu nhập: Lương 10.000.000 - 12.000.000 + hoa hồng
-Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13
-Được đào tạo các khóa học kỹ năng nâng cao kiến thức tay nghề
-Lộ trình thăng tiến rõ ràng
-Các chế đố nghỉ phép năm và chính sách BHXH theo quy định của các Luật lao động & Công ty
-Làm việc trong môi trương năng động, trẻ trung, thỏa sức sáng tạo
- Kết nối, giới thiệu chủ nhà, khách hàng tiềm năng với bộ phận Cộng tác viên của công ty;
- Hợp tác cùng công ty để giao dịch thành công, mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng và đẩy mạnh thương hiệu công ty.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới, đầu tư bất động sản;
- Được công ty hướng dẫn quy trình làm việc để đạt hiệu quả cao nhất trong công việc;
- Có đam mê trong ngành nghề Môi giới Bất động sản, muốn kiếm thêm thu nhập, mở rộng mối quan hệ;
- Không giới hạn độ tuổi, khu vực làm việc, nơi sinh sống;
- Thời gian làm việc tự do;
- Yêu cầu kỹ năng giao tiếp, thuyết phục;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán.
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
Bộ phận nhân sự sẽ liên hệ với bạn trong vòng 24 giờ.
Hẹn gặp lại bạn vào ngày gần nhất.
Best Regards!
- Quản lý lịch làm việc của nhân sự; xử lý đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đơn xét tăng lương, …
- Hoàn thành bản chấm công hàng tháng và phối hợp với phòng Hành chính-Kế toán trả lương cho người lao động
- Làm hợp đồng mua bán và theo dõi thu hồi công nợ,...
- Quản lý CSVC ( lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, HĐ có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị)
- Đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, ...
- Mua sắm các tài sản, thiết bị,..
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Nam/Nữ 24 - 32. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành Kế toán
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng vị trí tương đương
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát
- Lương cơ bản 7.000.000 vnđ+thưởng
- Thử việc 1-2 tháng (Theo năng lực), hưởng 85% lương+thưởng
- Được đóng BHXH
- Du lịch teambuilding hàng năm
KINH NGHIỆM/ KỸ NĂNG YÊU CẦU:
QUYỀN LỢI